Bảo hành và đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DÀNH CHO SẢN PHẨM MỚI:

THÁNG THỨ NHẤT THÁNG THỨ 2 – 12
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.

Hoặc Hi-tech Solution hoàn lại tiền máy với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

Hi-tech Solution hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ nhất (80%)

Ví dụ:Tháng thứ 2 hoàn lại 75% giá trên hóa đơn
Tháng thứ 3 hoàn lại 70% giá trên hóa đơn…

Sản phẩm không lỗi
Hi-tech Solution hoàn lại tiền máy với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn. Hi-tech Solution hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ nhất (80%)

Ví dụ:Tháng thứ 2 hoàn lại 75% giá trên hóa đơn
Tháng thứ 3 hoàn lại 70% giá trên hóa đơn…

Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp, vào nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng, Hi-tech Solution hỗ trợ chuyển bảo hành và khách hàng chịu phí sữa chữa.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bảo hành bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng)
  • Đối với phụ kiện ốp lưng, bao da, miếng dán mua kèm máy
  • Combo phụ kiện: Hi-tech Solution bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DỊCH VỤ

  • ĐẦU THU KỸ THUẬT SỐ FPT PLAYBOX

    31 ngày đầu tiên: Miễn phí 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100% nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm.

    Tháng thứ 2-12: Hi-tech Solution hỗ trợ chuyển bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi NSX

Phí đổi trả nếu có:

  • •Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn
  • •Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiện mất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0817.625.625
SẢN PHẨM
GỌI NGAY